Join the Buladasphere

Bakit Ako Sasali sa BuladaSphere? E May Friendster Naman na Ako!

Dahil ba baduy ang Friendster?

Sa Multiply naman, wala lang… Parang may kulang e.

Ganun din ba sa iba pang sikat na social network?, may kulang!

Hindi sila pang-Pinoy. More specifically, hindi sila para sa Pinoy Blogger.

Sangkatutak ang Pilipinong Blogger. Pero hindi natin nakakahalubilo ang ibang blogger unless magcomment sila sa mga blog natin or vice versa, di’ba?

Ang hirap maghanap ng mga bagong blog. Nahihirapan din ang mga bagong blogger na magcreate ng sarili nilang niche.

Kailangan ng isang venue para mag-interact ang mga blogger sa isa’t isa. Para naman kapag meetup, hindi lilimang tao ang sumisipot. (O baka kami lang yung ganun? haha…)

Kaya, andito ang BuladaSphere.

Dito tayo magtipon-tipon, magyabangan, magmurahan, at magmahalan.

Para sa atin ito. Para sa mga Pinoy Blogger!

(Saka makakakita ka ba ng ganitong welcome message sa iba? Hindi!)

so join now and have some fun,Be different!

http://buladasphere.ning.com/

3 responses

  1. Nananawagan ako sa mga readers dito. Yeap. Sali po kayo sa buladasphere dahil andun ako. Dun nyo lang ako makikitang matino. Yeap. Peks man.
    *bow*

    11/01/2009 at 10:23 pm

  2. angel

    woww ni plug niya.. hehe kasali na ko dyan ^_^

    12/01/2009 at 8:59 pm

  3. http://esperanzasanchez.blog.friendster.com/?cat=589884

    baka gusto mong mg ubos ng oras

    27/06/2009 at 9:53 am

Leave a Reply

